Máy rửa xe gia đình& Công nghiệp chính hãng

Yên Phát bán máy rửa xe công nghiệp chính hãng tại Hà Nội. Bán máy rửa xe cao áp Lutian, Vjet, Karcher...

Máy rửa xe Karcher K2 Basic có gì đặc biệt?

Chúng tôi giới thiệu đến bạn máy rửa xe Karcher K2 Basic - một trong những sản phẩm tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua; giúp hỗ trợ đáng kể việc rửa xe, dọn dẹp sân vườn, nhà cửa. Đây là sản phẩm máy rửa xe đang được các gia đình ưu tiên lựa chọn mua về sử dụng.

>> Đọc thêm: Phân loại máy rửa xe theo thiết kế

Công việc dọn dẹp nhà cửa, sân vườn, hay các vật dụng, ô tô…khiến nhiều người mất khá nhiều thời gian mà vẫn còn những vết bám bụi ở những góc khuất. Điều này khiến cho bạn luôn cảm giác mệt mỏi khi phải lau chùi, dọn dẹp. Chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh bằng máy phun rửa áp lực cao sẽ giúp bạn mang lại hiệu quả tốt hơn trong công việc.

 Lý do bạn nên lựa chọn máy rửa xe Karcher

Nhu cầu sắm các thiết bị để tự chăm sóc xe tại nhà ngày một nhiều, các sản phẩm rửa xe cho gia đình ngày một đa dạng. Để lựa chọn một sản phẩm chất lượng bạn nên lựa chọn một nhãn hàng uy tín, lâu năm trên thị trường.

Karcher là thương hiệu danh tiếng đến từ Đức chuyên cung cấp các thiết bị xịt rửa, làm sạch. Với hệ thống phân phối rộng rãi hơn 100 quốc gia trên thế giới. Đây là thương hiệu được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

f:id:maychasan:20180420155414j:plain

Máy rửa xe Karcher K2 Basic

Những đặc điểm chính của máy rửa xe Karcher

  • Đa dạng về mức công suất, chủng loại; mang tới sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng.
  • Kích thước nhỏ gọn tiện lợi cho việc di chuyển trong nhiều không gian khác nhau.
  • Áp lực nước lớn, hiệu năng hoạt động tốt nhưng vẫn góp phần tiết kiệm nước đáng kể.
  • Trang bị đầy đủ các phụ kiện máy rửa xe đi kèm, tích hợp đầu phun xoáy, đầu phun áp lực;…hỗ trợ tốt nhất công việc xịt rửa xe, phun rửa trong vệ sinh công nghiệp,…

Ưu điểm của máy rửa xe Karcher K2 Basic

Máy phun rửa xe Karcher K2 Basic có kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng sẽ không làm bạn mỏi tay, chân hay đau lưng; hoàn toàn thoải mái khi sử dụng.

Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và có tay cầm kéo khi di chuyển, bên cạnh đó máy còn có móc để bạn treo gọn gàng dây điện, các vật dụng vào không lo vướng víu khi sử dụng. Trọng lượng của cả chiếc máy chỉ vỏn vẹn 4kg, bạn có thể di chuyển dễ dàng mà không lo mang vác nặng hay cồng kềnh. Karcher K2 Basic là thiết bị tiết kiệm nguồn nước sử dụng và áp lực cao nên giúp bạn làm sạch xe và vệ sinh thiết bị nhà bếp, nhà vệ sinh, tường nhà, sân vườn với thời gian nhanh, làm sạch ấn tượng nhất. Chiếc máy độ cao tốt nhất là từ 2m trở lên bạn hoàn toàn có thể xịt rửa trần nhà, hay tưới những cây cao, dây phun 3m sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc dọn dẹp. Đây là sản phẩm dễ dàng sử dụng và là sản phẩm lý tưởng cho việc rửa xe hay làm sạch các vật dụng quanh nhà của bạn.

Với giá rẻ mà chất lượng lại tốt, nhiều tính năng và có vẻ đẹp về kiểu dáng, màu sắc chắc hẳn đây chính là sản phẩm đáng để chọn lựa cho bạn và gia đình mình. Bạn quan tâm và thắc mắc về sản phẩm máy rửa xe Karcher K2 Basic, bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0972 882 886 – 0912 370 282 để được tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí.