Máy rửa xe gia đình& Công nghiệp chính hãng

Yên Phát bán máy rửa xe công nghiệp chính hãng tại Hà Nội. Bán máy rửa xe cao áp Lutian, Vjet, Karcher...

Tại sao nên chọn mua máy rửa xe gia đình Makita?

Hiện nay, các thiết bị phun rửa đến từ xứ sở mặt trời mọc được đông đảo người tiêu dùng Việt tin dùng, trong đó, chúng ta không thể không kể đến những chiếc máy rửa xe gia đình Makita. Đó là một trong những thương hiệu lớn về thiết bị rửa xe được nhiều người ưa chuộng nhất. Vậy nên hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về máy rửa xe mang thương hiệu Makita để biết vì sao nó lại được nhiều người lựa chọn đến vậy.

Có xuất xứ từ Nhật Bản với chất lượng tuyệt hảo

Bao nhiêu năm nay, Nhật vẫn luôn nằm trong top những nước có nền kinh tế, khoa học kỹ thuật phát triển nhất thế giới. Những chiếc máy phun xịt rửa xe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới với đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Quá trình chế tạo máy bơm rửa xe cũng hoàn toàn khép kín, các nguyên vật liệu đáp ứng mọi quy định khắt khe về chất lượng. Điều đó tạo nên những sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng mọi tiêu chí của Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế.

f:id:maychasan:20190105170510j:plain

Máy rửa xe mini Makita có thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển

Makita là thương hiệu lớn, uy tín cao

Makita là một thương hiệu có lịch sử lâu đời. Được thành lập từ năm 1915, với tiền thân là công ty sửa chữa và kinh doanh các động cơ điện, đến nay Makita đã trở thành thương hiệu sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới.

Không chỉ phát triển tại Nhật, Makita còn mở rộng thị trường bằng việc mở nhiều công ty con tại nhiều nước trên thế giới. Năm 2009, Makita thành lập công ty con tại Việt Nam, kéo dài thêm danh sách các chi nhánh của mình trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Makita cung cấp nhiều dòng sản phẩm tiêu biểu nhất phải kể đến máy bơm rửa xe mini. Những thiết bị phun rửa của Makita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có chất lượng tuyệt hảo, độ bền cao với những chất liệu bền bỉ chống nước, chống va đập.

Khả năng phun rửa cao

Mặc dù là máy rửa xe gia đình, nhưng những sản phẩm của Makita vẫn có hiệu suất làm việc lớn có thể đánh bay mọi vết bẩn trên xe cũng như sân vườn.

Những sản phẩm phun rửa mini mang thương hiệu Makita thường có công suất từ 1300W đến 1800W, áp lực nước lớn lên tới 100 bar với lưu lượng nước đạt từ 360 đến 420 lít/giờ. Những model máy phun rửa được nhiều người chọn mua có thể kể đến như máy rửa xe mini Makita HW102, HW1300,...

 

Máy có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

f:id:maychasan:20190105170654p:plain

Áp lực nước lớn, giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất

Máy rửa xe gia đình Makita có thiết kế nhỏ với trọng lượng nhẹ chỉ từ 6 đến 10kg. Ngoài ra những chiếc máy rửa xe mini này còn được trang bị bánh xe, tay nắm có thể kéo ra kéo vào giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.

Với tông màu chủ đạo là xanh ngọc, cùng với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, máy rửa xe mini của Makita được nhiều người lựa chọn.

Giá thành hợp lý, bảo hành dài lâu

Những chiếc máy rửa xe mini Makita có mức giá thuộc phân khúc trung bình. Với mỗi model khác nhau lại có những mức giá khác nhau, vì vậy giúp mức độ tiếp cận của người dùng tăng lên. Chỉ từ 2,5 đến 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc máy phun rửa xe gia đình mang thương hiệu  Makita với chất lượng tuyệt vời.

Khi mua hàng chính hãng của Makita, bạn sẽ nhận được dịch vụ bảo hành lâu dài, lên tới 12 tháng. Điều đó góp phần giảm chi phí sửa chữa trong quá trình bảo dưỡng.

Trên đây là tổng hợp những ưu điểm của máy rửa xe gia đình Makita. Qua những thông tin này, có lẽ phần nào đã giải đáp được câu hỏi ở đầu bài. Hy vọng quý vị sẽ chọn được những chiếc máy rửa xe phù hợp nhất. 

Ngoai thương hiệu Makita bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm nhãn hiệu khác như: Karcher, Jetta, Bosh....

>> Tìm hiểu thêm: Nên mua máy rửa xe cao áp loại nào?