Máy rửa xe gia đình& Công nghiệp chính hãng

Yên Phát bán máy rửa xe công nghiệp chính hãng tại Hà Nội. Bán máy rửa xe cao áp Lutian, Vjet, Karcher...

Những lợi ích đem lại của thiết bị rửa xe công nghệ mới

Thay vì sử dụng những sản phẩm máy rửa xe thông thường, hiện nay tại các cửa hàng dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp, thiết bị rửa xe công nghệ mới được ứng dụng khá nhiều và đem lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn.

Vậy sử dụng công nghệ rửa xe hiện đại mang lại những lợi ích gì cho người dùng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Công nghệ rửa xe hơi nước nóng (máy rửa xe hơi nước nóng)

Đây là một trong những hình thức rửa xe công nghệ hiện đại đang được sử dụng khá nhiều tại các gara, trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp hiện nay. Nhờ sử dụng các sản phẩm máy rửa xe hơi nước nóng có nhiệt độ cấp trên 100 độ C, giúp người dùng có thể vệ sinh thân xe, khoang động cơ, nội thất xe một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt khi sử dụng những thiết bị này, việc rửa sạch dầu mỡ không còn gặp khó khăn đối với người dùng. Hơn nữa thiết bị giúp chúng ta tránh được tình trạng chênh lệch nhiệt độ động cơ ô tô khi mới di chuyển quãng đường dài và tiến hành vệ sinh như máy rửa xe nước lạnh thông thường. Việc này giúp các bạn bảo vệ tuổi thọ động cơ tốt hơn, tránh dạn nứt, xước bề mặt sơn,...

Công nghệ rửa xe hoàn toàn tự động

Rửa xe tự động là một hình thức rửa xe công nghệ mới hiện nhận được sự quan tâm đặc biệt của những ông chủ cửa hàng rửa xe. Nếu như lắp đặt hệ thống rửa xe này, sẽ giúp các bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí lớn trong việc thuê nhân công, rút ngắn thời gian rửa xe đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút khách hàng.

Cụ thể: thời gian để vệ sinh 1 chiếc xe giảm từ 5 – 7 lần so với hình thức rửa xe thông thường. Để làm sạch 1 chiếc xe, chúng ta chỉ mất khoảng 5 – 10 phút thay vì mất 30 – 40 phút.

Hệ thống rửa xe này hoạt động theo quy trình công nghệ kép, không cần đến sự can thiệp của người dùng mà cho năng suất cao, từ đó tăng doanh thu cho cửa hàng.

f:id:maychasan:20190309112804j:plain

Hệ thống rửa xe tự động

Công nghệ rửa xe mới không cần nước

Rửa xe kiểu mới không cần nước nhưng vẫn đảm bảo độ sạch sẽ hơi khó tin nhưng thực tế có 1 loại hóa chất tẩy rửa đặc biệt có khả năng tạo một lớp Polyme bám trên bề mặt sơn xe, giúp tác các hạt bụi, vết bẩn bám dính trên xe. Sau khi sử dụng hóa chất chà lên xe, chúng ta chỉ cần sử dụng khăn chuyên dụng để lau bề mặt xe. Lớp polyme này không chỉ có tác dụng làm sạch bụi bẩn mà còn giúp bảo vệ sơn xe, cho ô tô của bạn luôn sạch bong, sáng bóng. Do đó, người dùng không lo lớp sơn bị chày xước như khi sử dụng các các dòng máy xịt rửa cao áp để vệ sinh xe.

Khi sử dụng công nghệ rửa xe này, người dùng  hoàn toàn không cần bận tâm đến sự có mặt hay không của những thiết bị rửa xe cao áp. Loại hóa chất này đặc biệt phù hợp với những người thích tự chăm sóc, vệ sinh xe của mình mà phải thường xuyên di chuyển xa. Nếu như ở nhà, các bạn phải sử dụng các sản phẩm máy rửa xe mini như máy rửa xe Karcher, V-jet hay Jetta để rửa xe thì khi đi công tác xa, các bạn chỉ cần đem theo hóa chất rửa xe chuyên dụng này là đủ.

Thông thường để vệ sinh ngoại thất 1 chiếc ô tô khi dùng loại hóa chất đặc biệt này, khách hàng sẽ mất khoảng 30p, không tốn quá nhiều thời gian mà hiệu quả thì vẫn như mong muốn.

Hi vọng những thông tin về hình thức rửa xe công nghệ mới chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ thực sự hữu ích cho khách hàng. Nếu quý khách còn thắc mắc về bất cứ vấn đề gì, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số 0972882886 để được tư vấn miễn phí nhé! Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị rửa xe xem tại đây