Máy rửa xe gia đình& Công nghiệp chính hãng

Yên Phát bán máy rửa xe công nghiệp chính hãng tại Hà Nội. Bán máy rửa xe cao áp Lutian, Vjet, Karcher...

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng máy rửa xe không lên áp

Hầu hết, các thiết bị rửa xe cao áp tại các cửa hàng dịch vụ rửa xe được sử dụng làm việc với tần suất liên tục, không ngừng nghỉ nên không được vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên. Do đó, sau một thời gian sử dụng thiết bị sẽ gặp những sự cố như tụt áp, máy không chạy, phát những tiếng ồn gây khó chịu,...

Vậy nguyên nhân gây ra lỗi máy rửa xe không lên áp do đâu? Khi gặp hiện tượng này chúng ta nên xử lý như thế nào? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng không lên áp ở máy rửa xe

Khi vận hành máy, hiện tượng không lên áp xảy ra do một số nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau. Các bạn nên lưu ý một số nguyên nhân thường gặp để khi gặp sự cố này, sẽ có những hướng khắc phục hiệu quả nhất cho thiết bị của mình. Sau đây là một số nguyên nhân người dùng có thể tham khảo:

f:id:maychasan:20181226131840j:plain
Van chỉnh áp máy rửa xe

  • Trong quá trình lắp đặt, vận chuyển máy, có thể nhân viên kỹ thuật hoặc người dùng vô tình làm rơi mất lò xo bên trong núm điều chỉnh áp máy rửa xe dẫn đến việc đồng hồ đo áp không hoạt động, nước chảy ra yếu.
  • Thường thì đầu bơm của các loại máy phun rửa xe được làm bằng gốm nên nếu không được vệ sinh sạch sẽ, chỉ cần bám 1 ít cặn bẩn cũng có thể khiến hệ thống bị trục trặc và không hoạt động được.
  • Máy rửa xe cao áp không được vệ sinh motor thường xuyên nên chạy yếu cho áp lực nước không đạt yêu cầu.
  • Do người dùng không vệ sinh bồn chứa nước vòi hút, vòi xịt nên bị tắc nghẽn.
  • Màng lọc không được vệ sinh thường xuyên dẫn đến hiện tượng tắc đường hút khiến máy cho áp không đạt và có thể gây hỏng, chập cháy.
  • Súng phun, dây dẫn bám cặn cũng là một nguyên nhân khiến máy không cho đủ áp như mong muốn.

f:id:maychasan:20181226131327j:plain
Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh máy rửa xe đem lại hiệu quả cao

Cách khắc phục máy rửa xe không lên áp

Nếu nguyên nhân gây ra sự cố không lên áp, tụt áp do mất lò xo trong núm điều chỉnh thì người dùng chỉ cần vặn núm điều chỉnh áp ra và tìm loại lò xo phù hợp để lắp vào là máy có thể hoạt động và vận hành một cách trơn tru, ổn định đây cũng là nguyên nhân khiến máy rửa xe bị giật

Có thể thấy, những nguyên nhân gây ra hiện tượng máy rửa xe không lên áp là do người dùng không chăm sóc, vệ sinh, bảo dưỡng máy rửa xe định kỳ, thường xuyên. Cho nên, cách khắc phục đơn giản nhất là chúng ta phải vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng, kiểm tra thiết bị có vấn đề gì không? Nếu có thì cần khắc phục ngay, để có sử dụng và đảm bảo tuổi thọ của thiết bị.

Trên đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng máy phun rửa xe không lên áp. Hi vọng bài viết của chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích. Nếu trong quá trình sử dụng, thiết bị của bạn gặp phải các sự cố khó giải quyết, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và miễn phí nhé!