Máy rửa xe gia đình& Công nghiệp chính hãng

Yên Phát bán máy rửa xe công nghiệp chính hãng tại Hà Nội. Bán máy rửa xe cao áp Lutian, Vjet, Karcher...

Tai sao nen mua may rua xe gia dinh?

Nhiều bãi rửa xe đã phải từ chối khách do quá đông, tình trạng khách quá tải không đáp ứng hết được là tình trạng thường gặp trong mùa hè, mùa mưa bao. Mặt khác, một số tiệm rửa xe đã lợi dụng tình trạng này mà tăng giá lên rất nhiều.Để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc để vệ sinh, cọ rửa, làm mới chiếc xế hộp yêu quý của mình, các chuyên viên chăm sóc khuyên bạn hãy sắm cho mình một chiếc máy rửa xe ô tô gia đình.

Có nên sắm máy rửa xe ô tô gia đình không?

Nếu bạn đang tự hỏi " Có nên sắm máy rửa xe ô tô gia đình không?" thì câu trả lời cho câu hỏi này là Có! Còn tại sao ư? Dưới đây là vài lý do khiến bạn nên chọn mua máy rửa xe ô tô gia đình: - Sau những cơn mưa dai dẳng, sau những chuyến đi dài bám đầy bùn đất, bạn sẽ càng cảm nhận được sự cần thiết, quan trọng, tiện ích của chiếc máy rửa xe ô tô gia đình.


Một sản phẩm máy rửa xe gia đình được sử dụng phổ biến


- Bạn sẽ không còn mất quá nhiều thời gian để cho việc chờ đợi xếp hàng khi rửa xe ngoài tiệm. - Tiết kiệm chi phí rửa xe: vào những ngày mưa lũ hay những ngày đông lạnh chi phí rửa xe thường tăng cao. Nếu bạn sở hữu cho mình một chiếc máy rửa xe gia đình bạn sẽ không phải lo đến vấn đề này.

Sử dụng máy rửa xe ô tô gia đình như thế nào mới hiệu quả?

- Trên thị máy rửa xe tại Việt Nam, có rất nhiều dòng máy rửa xe ô tô dành cho gia đình khác nhau như máy rửa xe Bosch, máy rửa xe Vjet, máy rửa xe Karcher ... Các dòng máy rửa xe này đều là những sản phẩm có kết cấu nhỏ, dễ dàng vận chuyển, thích hợp cho việc rửa xe trong gia đình. - Công việc làm sạch cho chiếc xế hộp của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn nếu như bạn biết lựa chọn độ dài dây dẫn cũng như góc phun phù hợp. Ngoài ra, tùy vào yêu cầu cá nhân mà bạn nên lựa chọn dòng máy rửa xe có công suất, lượng nước phù hợp. - Đúng như tên gọi của chúng máy rửa xe gia đình thường được sử dụng trong gia đình là chính. Vì vậy cường độ làm việc chỉ nên 3-4 lần/tuần, tránh làm máy quá tải, bị hỏng.
Xem thêm: Địa chỉ bán máy rửa xe tại Hà Nội