Máy rửa xe gia đình& Công nghiệp chính hãng

Yên Phát bán máy rửa xe công nghiệp chính hãng tại Hà Nội. Bán máy rửa xe cao áp Lutian, Vjet, Karcher...

Tổng quan về máy rửa xe mini

Máy rửa xe mini có thể hiểu là những chiếc máy bơm cao áp có kích thước nhỏ gọn có thể di chuyển chỉ với một tay, được thiết kế chuyên dùng cho việc rửa xe (ô tô, xe máy, xe đạp…)

>> Xem:

yenphat.com

Ứng dụng 

Xịt rửa xe đạp, xe máy, ô tô trong gia đình

Vệ sinh sân vườn, tường, ban công, lan can.

Tiết kiệm thời gian tưới cây, tưới rau.

Xịt rửa, vệ sinh điều hòa

Xịt rửa nhà xưởng, máy móc.

Xịt rửa chuồng trại cho heo, gia súc, gia cầm.

Cấu tạo

- Động cơ( Motor)

+ Mô tơ chổi than: Chổi than là một vật liệu dẫn điện làm từ carbon có tác dụng là tiếp điện, duy trì kết nối điện giữa bộ phận tĩnh và các phần chuyển động như cổ góp hay vành trượt tiếp của động cơ điện DC hoặc AC sử dụng động cơ dây quấn. Nhược điểm là máy sử dụng mô tơ này chạy khá ồn, máy không có khả năng hút nước, không chịu được những công việc với tần suất cao. Điểm cộng đó là trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ

f:id:maychasan:20180420155414j:plain
Một sản phẩm máy rửa xe mini gia đình

 

+ Mô tơ cảm ứng từ: Thuộc dòng cao cấp hơn, có độ bền cao, máy hoạt động có độ ồn thấp. Nhược điểm của máy phun rửa xe loại này là trọng lượng lớn và giá thành cao.

 

- Đầu bơm:

+ Đầu bơm công nghệ đĩa quay: Kiểu đầu bơm này được sử dụng khá phổ biến, do có giá thành sản xuất thấp, giá bán ra thị trường rẻ, thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Nhược điểm độ bền của đầu bơm dạng này ở mức độ vừa phải, không chịu được áp lực cao và việc thay thế các linh kiện khá khó khăn

 

+ Đầu bơm công nghệ piston: Có giá thành tương đối cao vì thế nó chưa được phổ biến.Ưu điểm chất lượng của đầu bơm kiểu piston tốt hơn, có độ bền cao, áp lực tối đa lớn, dễ thay thế linh kiện khi gặp phải sự cố. 

 

- Dây rửa xe

Thường là loại dây siêu dẻo được thiết kế với lõi thép bên trong với độ dài tùy thuộc vào từng dòng máy, tối thiểu là 10m. Một đầu day được nối với máy, đầu còn lại được nối với súng, nhiệm vụ là dẫn nước áp lực cao từ máy ra súng để rửa xe.

 

- Súng rửa xe

Các loại máy rửa xe mới hiện nay đều được trang bị kèm súng phun rửa xe, thường là súng phun ngắn, gọn nhẹ dễ dàng rửa ngóc ngách của phương tiện.

Phân loại máy rửa xe

Máy rửa xe mini thông thường được phân loại theo công suất hoặc motor

- Phân loại máy rửa xe theo công suất: 

+ Dòng máy mini có công suất dưới 1300W có thiết kế nhỏ gọn và có thể điều chỉnh áp lực nước ngay trên đầu súng.

+ Dòng máy gia đình có công suất trên 1300W, thậm chí lên đến 2500W. Đây là dòng máy có thiết kế to hơn, đồng thời sử dụng các bép khác nhau để xịt rửa.

- Phân loại theo motor