Máy rửa xe gia đình& Công nghiệp chính hãng

Yên Phát bán máy rửa xe công nghiệp chính hãng tại Hà Nội. Bán máy rửa xe cao áp Lutian, Vjet, Karcher...

Hướng dẫn cách chỉnh áp máy bơm rửa xe áp lực cao

Máy bơm rửa xe áp lực cao hay còn gọi là máy rửa xe cao áp là thiết bị được  rất được ưa chuộng sử dụng và phổ biến hiện nay. Và áp lực của máy rửa xe là một trong những yếu tố quan trong ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như thời gian hoàn thành việc vệ sinh xe cộ. Xong, trong cả quá trình rửa xe không phải lúc nào cũng sử dụng cùng một áp lực mà cần phải có điều chỉnh phù hợp, tăng giảm nhất định.

Nhưng thực tế chỉ ra rằng có rất nhiều đã đang và sẽ sử dụng máy phun rửa áp lực cao không nắm được cách điều chỉnh áp lực máy rửa xe sao cho phù hợp. Thấu hiểu được vấn đề nầy  bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chỉnh áp máy bơm rửa xe áp lực cao, hy vọng sẽ hữu ích với quý khách.

Cách điều chỉnh áp lực cho máy phun xịt rửa xe cao áp

Hiện nay, một chiếc máy rửa xe khi được mua về thì áp lực của máy đã đặt ở chế độ mặc định của máy bởi vậy người dùng không quan tâm tới việc chỉnh áp mà cứ thế sử dụng cho các đối tượng khác nhau. Bởi vậy dễ gây ảnh hưởng xấu cho bề mặt được vệ sinh cũng như nguy hiểm cho người sử dụng vì áp lực nước không phù hợp.

http://yenphat.com/media/product/470_may_rua_xe_v_jet_vj_200_5_5.jpg
Một sản phẩm máy rửa xe cao áp VJet

 

Các dòng máy xịt rửa xe cao áp sẽ bao gồm 4 đầu béc phun vì vậy người dùng có thể sử dụng 4 đầu  béc này để điều chính áp lực phun rửa xe như sau:

-Làm ướt bề mặt xe: giai đoạn này là để rửa trôi bụi và làm mềm các vết bẩn cứng đầu đầu nên người dùng nên sử dụng béc phun 25 độ, chỉ số này có thể dễ dàng thấy trên bề mặt của béc

-Tiếp theo sử dụng béc 15 độ để vệ sinh sạch bùn đất bám ở những kẽ hở

-Điều chỉnh béc phun 0 độ để vệ sinh những vị trí gần xe bởi đây là vị trí có nhiều vết bẩn và cứng nhất nên cần tia nước phun ra ở góc hẹp, áp lực cực mạnh.

-Khi đã làm sạch cơ bản, sử dụng bọt tuyết lau rửa xe thì sủ dụng béc phun 40 độ có độ xòe rộng rộng nhất áp lực nhẹ nhất để làm sạch lại cho xe.

Ngoài cách trên đây, người dùng cũng có thể chỉnh áp máy rửa xe bằng cách chỉnh trực tiếp qua đồng hồ đo áp và tay vặn chỉnh áp của máy rửa xe Lutian, V-jet, Karcher,…

Một số lưu ý giúp máy rửa xe máy luôn làm việc hiệu quả và bền bỉ

Bất cứ sản phẩm nào muốn hiệu quả và bền thì người dùng cần phải biết cách dùng cũng như bảo dưỡng bào trì thiết bị đó thường xuyên. Để máy bơm rửa xe áp lực cao hoạt động hiệu quả và đảm bảo tuổi thọ thì người vận hành cần lưu ý một vài điểm sau:

-Kiểm tra và thay dầu định kỳ cho thiết bị thường xuyên

-Sử dụng nguồn điện ổn định và thích hợp với thông số của nhà sản xuất

-Đặt máy ở vị trí cố định, có che chăn bảo quản cẩn thận nếu như để máy ngoài trời

-Lưu ý nguồn nước cấp cho máy phải ổn định, đặt cao hơn so với máy, đồng thời nên sử dụng nước sạch hoặc sử dụng bộ lọc để lọc cát bụi không theo nước đi vào máy làm xước piston.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích giúp quý khách biết cách chỉnh áp máy bơm rửa xe gia đình, cao áp đúng cách để sử dụng cho hiệu quả và đảm bảo tuổi thọ cho máy. Mọi câu hỏi thắc mắc liên quan đến vấn đề này quý khách vui lòng liên hệ  hotline 0972 882 886 để được tư vấn giải đáp hoàn toàn miễn phí.