Máy rửa xe gia đình& Công nghiệp chính hãng

Yên Phát bán máy rửa xe công nghiệp chính hãng tại Hà Nội. Bán máy rửa xe cao áp Lutian, Vjet, Karcher...

Rửa xe bằng dầu gội đầu có tốt không?

Rửa xe tại nhà hiện nay đang trở thành xu hướng bởi việc đầu tư một chiếc máy rửa xe gia đình cũng không còn là quá khó khăn trong cuộc sống hiện đại. Hơn nữa việc rửa xe tại nhà còn giúp tiết kiệm thời gian không cần chờ đợi cũng như đỡ tốn kém, muốn rửa lúc nào thì rửa. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là rửa xe tại nhà không có hóa chất tẩy rửa chuyên dụng và nhiều người đã sử dụng dầu gội đầu để thay thế. Điều này hoàn toàn là sai lầm vì dầu gội đầu không phải là hóa chất phù hợp để rửa xe

>> Đọc thêm: http://mayruaxecongnghiep.com/quy-trinh-rua-xe-may-tai-nha-bang-may-rua-xe-dung-cach-nhat/

Vậy tại sao lại không nên và không đươc dùng dầu gội đầu để vệ sinh xe cộ? Bài viết dưới đây nêu ra các tác hại của việc làm này, hy vọng sẽ là thông tin hữu ích với quý khách

Tác hại của việc rửa xe bằng dầu gội đầu

Nhiều người dùng tư duy logic đơn giản rằng dầu gội đầu có thể sử dụng cho con người thì cũng có thể dùng được cho xe, nhưng đó hoàn toàn là sai lầm bởi các thành phần trong dầu gội đầu chỉ có tác dụng cho làm sạch da đầu chứ không có tác dụng để làm sạch vệ sinh xe cộ được. Đây cũng là ly do tại sao mà người ta nghiên cứ ra nhiều loại hóa chất khác nhau sữa tắm, dầu rửa bát, hay sửa rửa mặt,…để phục vụ các nhu cầu khác nhau.

Rửa xe bằng dầu gội đầu có tốt không?

Bên cạnh đó, chưa kể việc các thành phần trong dầu gội đầu còn có thể sẽ gây hại cho các lớp sơn xe trên bề mặt, có thể gây bong tróc làm xấu, mất mỹ quan của chiếc xe.

Bởi vậy, đừng vì tiện hay tiết kiệm mà dùng dầu gội đầu để kết hợp với các máy rửa xe cao áp mini ( Xem tại đây http://yenphat.com/may-rua-xe-gia-dinh.html )để rửa xe tại nhà mà sẽ vô tình “ giết chết” vẻ đẹp của những chiếc xe.

f:id:maychasan:20180526134127j:plain
Sử dụng đúng hóa chất để rửa xe để đạt kết quả tốt nhất

Nên rửa xe bằng gì?

Dù có rửa xe ở nhà hay ở tiệm rửa xe thì các chuyên gia vẫn khuyên rằng nên sử dụng hóa chất để rửa xe cộ chứ không nên rửa xe bằng dầu gội đầu. Hiện nay, trên thị trường người dùng có thể có rất nhiều loại nước rửa xe chuyên dụng thích hợp chuyên để vệ sinh xe cộ như Sonax, Sumo, 3M,…với nhiều mức giá khác nhau và được bày bán rất phổ biến trong các siêu thị, trong các cửa hàng nên việc tìm mua không khó khăn. Bên cạnh đó, viêc kết hợp các loại hóa chất này với các loại máy rửa xe Karcher, Lutian,….sẽ giúp làm sạch nhanh và hiệu quả.

Ngoài việc sử dụng hóa chất, thì người dùng có thể lựa chọn bình bọt tuyết để rửa xe cộ chứ tuyệt đối không được rửa xe bằng dầu gội đầu bởi đó hoàn toàn là sai lầm có thể gây ra những hệ lụy khó lường. Với những thông tin chia sẻ trên hy vọng sẽ là thông tin hữu ích để quý khách có thể tự rửa xe một cách tốt nhất hiệu quả nhất.Mọi câu hỏi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên quý khách vui lòng liên hệ hotline 0989 937 282–0912 370 282 để được tư vấn giải đáp nhanh chóng.