Máy rửa xe gia đình& Công nghiệp chính hãng

Yên Phát bán máy rửa xe công nghiệp chính hãng tại Hà Nội. Bán máy rửa xe cao áp Lutian, Vjet, Karcher...

Người tiêu dùng nên mua máy rửa xe gia đình loại nào thì tốt?

Máy rửa xe gia đình là thiết bị phun rửa có kích thước nhỏ gọn, được sử dụng phổ biến để xịt rửa xe máy, ô tô, phun rửa sân vườn, chuồng trại,…trong các gia đình, cửa hàng rửa xe nhỏ,…hiện nay. Máy phù hợp dùng với nhu cầu xịt rửa không thường xuyên và liên tục. Nên mua máy rửa xe gia đình loại nào là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Để đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm máy rửa xe gia đình khác nhau, đa dạng về mẫu mã, giá thành,…khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên mua máy rửa xe gia đình mini nào thì tốt, đảm bảo độ bền cao và mức giá thành hợp lý. Dưới đây là một số sản phẩm máy rửa xe gia đình tốt được người dùng và giới chuyên gia đánh giá cao mà người tiêu dùng có thể tham khảo, là gợi ý cho câu hỏi “nên mua máy rửa xe gia đình loại nào?” của phần lớn người tiêu dùng hiện nay.

Máy rửa xe V-Jet VJ 100

Đây là sản phẩm máy xịt rửa xe gia đình lý tưởng mà người tiêu dùng chắc chắn không nên bỏ qua. Sản phẩm này sở hữu thiết kế rất nhỏ gọn nhưng mang tính ứng dụng cao. Máy thu hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với gam màu vàng tươi sáng, hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhỏ, dễ dàng mang theo mọi nơi. Máy rửa xe V-Jet VJ 100 tích hợp bánh xe giúp người dùng có thể di chuyển máy linh hoạt, cơ động. Bên cạnh đó, máy có ưu điểm nổi bật là khả năng tự hút nước ở chậu, xô, bể mà không cần áp lực từ trên cao; tạo sự tiện lợi khi sử dụng.

http://yenphat.com/media/product/662_may_rua_xe_v_jet_vj_100_01.jpg
Máy rửa xe VJet VJ 100 - Sự lựa chọn phù hợp cho gia đình

Máy vận hành với công suất 1500W, áp lực nước 135 bar, cho khả năng xịt rửa mạnh mẽ, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức; động cơ cảm ứng từ cho khả năng vận hành bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn. V-Jet VJ100 được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện và nước. Với những ưu điểm trên thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua khi chọn mua máy xịt rửa xe gia đình.

>> Có thể bạn chưa biết: 

mayruaxe.hatenablog.com

Máy rửa xe Karcher K2 Compact Car

Được đánh giá là một trong những dòng máy rửa xe gia đình có thiết kế nhỏ gọn nhất hiện nay; máy rửa xe mini Karcher K2 Compact Car còn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hoàn hảo trên từng đường nét, vận hành mạnh mẽ với áp lực nước 110 bar; xịt rửa các vết bẩn ở xe máy, xe ô tô, sân vườn,…nhanh chóng. Cũng như các sản phẩm máy rửa xe Karcher khác, máy được trang bị đầu phun xoáy đi kèm, giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu ở gầm xe nhanh chóng.

f:id:maychasan:20180726132658j:plain
Máy rửa xe xe Karcher K2 Compact Car

Thân máy được cấu thành từ nhựa cao cấp, khả năng chống chịu ngoại lực tốt, dễ lau chùi làm sạch. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế tay xách giúp người dùng có thể cầm máy di chuyển dễ dàng.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, sở hữu những tính năng vượt trội, khả năng tiết kiệm điện và nước tối ưu; do đó không khó để lý giải tại sao sản phẩm máy rửa xe gia đình mini này được đánh giá cao trên thị trường.

Hy vọng với những gợi ý trên đây, người tiêu dùng có thể quyết định chọn mua cho mình một sản phẩm máy rửa xe gia đình tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng. Mọi thắc mắc cần giải đáp thêm về vấn đề này, tư vấn mua sản phẩm chính hãng; vui lòng liên hệ hotline 0972 882 886 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí.