Máy rửa xe gia đình& Công nghiệp chính hãng

Yên Phát bán máy rửa xe công nghiệp chính hãng tại Hà Nội. Bán máy rửa xe cao áp Lutian, Vjet, Karcher...

Máy rửa xe Jetta chinh phục người dùng bằng 3 Model

Chỉ với 3 Model, máy rửa xe Jetta đã chinh phục người dùng về khả năng phun rửa cũng như tính tiện ích của chúng trong cuộc sống. Vậy đó là 3 model nào hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Máy rửa xe Jetta là dòng máy rửa xe cao cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật. Máy có nhiều công suất làm việc khác nhau nên có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người dùng từ những công việc gia đình cho tới phục vụ rửa xe tại các quán rửa xe chuyên nghiệp như máy rửa xe cao áp Jetta đang làm.

Máy rửa xe gia đình Jetta JET-1600PI

Nằm trong danh mục máy rửa xe gia đình đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, Máy rửa xe gia đình Jetta JET-1600PI  sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và khả năng làm việc.

Máy hoạt động với công suất motor 1650W, áp lực nước phun 105 bar nên dễ dàng đánh bật những vết bẩn cứng đầu trên thân xe, bánh xe ô tô và sử dụng để phun xịt sân vườn hiệu quả. Thiết bị này được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp cho khả năng chống gỉ sét hiệu quả và hạn chế những tác hại do va đập, giữ dược tuổi thọ lâu cho máy.

f:id:maychasan:20180802130707j:plain

Máy rửa xe cao áp Jetta JET2200

Là sản phẩm máy rửa xe đang được đông đảo thợ rửa xe chuyên nghiệp săn tìm. Lý do là bởi vì máy có khả năng phun rửa mạnh với lưu lượng nước phun 11 lít/ phút đã giúp người dùng rửa xe một cách nhanh chóng, tiết kiệm được chi phí điện, nước đáng kể. Hơn nữa, Với thiết kế motor có chế độ bảo vệ quá tải nên máy rất phù hợp ở những nơi có tần suất làm việc nhiều, cường độ làm việc cao mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho máy cũng như quá trình vận hành của người sử dụng.

Máy phun rửa áp lực cao Jetta JET120-3.0S4-10

Máy được thiết kế với tay đẩy cùng bánh xe 2 bánh chắc chắn tạo nên sự tiện lợi trong quá trình di chuyển của người dùng. Sản phẩm này được coi là thiết bị máy rửa xe chuyên nghiệp, chuyên dùng trong việc vệ sinh cho ô tô, xe máy, vệ sinh công nghiệp vơi áp lực phun rửa cực mạnh, cho hiệu quả nhanh và cao mà tốn nhiều sức của người dùng. Loại máy này được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng phun rửa cũng như độ an toàn trong quá trình làm làm việc.

Những dòng sản phẩm máy rửa xe Jetta nói riêng và máy rửa xe nói chung đang được bán trên nhiều đại lý khác nhau trên toàn quốc mà người dùng có thể tìm mua. Nhưng để tránh mua phải hàng giả, bạn nên tìm tới địa chỉ đáng tin cậy như Yên Phát.

Mọi thắc mắc về sản phẩm này xin vui lòng liên hệ tới số hotline 0972 882 886 để được tư vấn giải đáp nhanh chóng, miễn phí.