Máy rửa xe gia đình& Công nghiệp chính hãng

Yên Phát bán máy rửa xe công nghiệp chính hãng tại Hà Nội. Bán máy rửa xe cao áp Lutian, Vjet, Karcher...

Thành lập mô hình rửa xe chuyên nghiệp

Nhu cầu rửa xe của người dân ngày càng tăng nhất là trong những ngày tiết trời ẩm ướt, mưa nhiều khiến các phương tiện dễ bị bám bẩn. Xuất phát từ nhu cầu đó, nhiều người muốn thành lập mô hình rửa xe chuyên nghiệp. Vậy mô hình rửa xe chuyên nghiệp là gì? Cách thành lập mô hình rửa xe chuyên nghiệp có khó không?.

Một mô hình rửa xe chuyên nghiệp hội tụ rất nhiều yếu tố trong đó có 2 yếu tố không thể không nhắc đến là chuyên nghiệp trong máy móc và chuyên nghiệp trong tổ chức con người.

Mô hình rửa xe chuyên nghiệp cần có những gì?

Nhân lực

Khả năng làm việc, thái độ làm việc và số lượng nguồn nhân lực là những yếu tố về con người trong một mô hình rửa xe chuyên nghiệp.

Theo đó, mô hình rửa xe chuyên phải có số lượng nhân viên ít nhất từ 2 người trở lên. Cả 2 người đều được đào tạo bài bản về kĩ năng rửa xe và có thể sử dụng linh hoạt tất cả các loại máy rửa xe như máy rửa xe gia đình (Tham khảo bảng giá máy rửa xe mini), máy rửa xe cao áp, máy rửa xe hơi nước nóng và thậm chí là rửa khô cho khách khi có yêu cầu.

f:id:maychasan:20180806172312j:plain

Không những có tay nghề giỏi, họ còn phải là người có thái độ làm việc tích cực, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp để “Hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

Thiết bị máy móc

Là yếu tố vô cùng quan trọng để tổ chức một mô hình rửa xe chuyên nghiệp. Những mô hình rửa xe chuyên nghiệp cần phải trang bị những thiết bị máy móc tối tân, hiện đại nhất có công suất làm việc cao, chịu được cường độ làm việc lớn và liên tục như máy rửa xe cao áp Lutian 7.5 KW, máy bơm rửa ấp lực cao Palada 20M36-7.5T4, …

Máy móc càng hiện đại, khách hàng sẽ càng đánh giá cao tính chuyên nghiệp của cửa hàng.

Làm thế nào để thành lập mô hình rửa xe chuyên nghiệp?

Vốn

Để thành lập mô hình rửa xe chuyên nghiệp bạn cần nguồn vốn khá lớn. Công việc của chuẩn bị cho thành lập mô hình rửa xe chuyên nghiệp sẽ khiến bạn phải chi phí một khoản tiền khổng lồ từ việc thuê mặt bằng dài hạn, trang bị những máy móc rửa xe chuyên dụng. Ngoài máy rửa xe thì còn có các loại máy liên quan như máy nén khí để xì khô, dung dịch rửa xe, thiết bị rửa xe chuyên dụng, bình bọt tuyết (Tìm hiểu cách sử dụng bình bọt tuyết)… và trả lương cho nhân viên.

Do đó khi mô hình đi vào hoạt động ít ông chủ nào nghĩ tới việc sẽ thu hồi vốn ngay tức khắc.

Bản lĩnh của một ông chủ:

Ở ngành nghề nào cũng vậy, hễ “khởi nghiệp” thì bản lĩnh là yếu tố tiên quyết số 1 quyết định sự thành bại bởi có những người dám khởi nghiệp ngay cả khi trong tay không có gì ngoài “ bản lĩnh của người máu kinh doanh”.

Bạn phải có được tầm nhìn rõ ràng, vạch ra cho mình chiến lược kinh doanh cụ thể và tạo được nhiều mối quan hệ trên thương trường, biến những người khách đến rửa xe, thay dầu một lần trở thành khách hàng thân thiết của cửa hàng.

Hãy thể hiện bản lĩnh của một ông chủ ngay từ việc đầu tiên- lựa chọn mặt bằng mở trung tâm rửa xe chuyên nghiệp.

Hành trang cho một ông chủ của mô hình rửa xe chuyên nghiệp chỉ có  bấy nhiêu nhưng để thực hiện là cả một vấn đề lớn.

Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn khi tiến hành mở một tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0972 882 886 - 0912 370 282 để được tư vấn giải đáp nhanh chóng, miễn phí.