Máy rửa xe gia đình& Công nghiệp chính hãng

Yên Phát bán máy rửa xe công nghiệp chính hãng tại Hà Nội. Bán máy rửa xe cao áp Lutian, Vjet, Karcher...

Rửa xe ô tô như thế nào sạch nhất?

Quá trình chăm sóc và bảo dưỡng xe không thể bỏ qua công đoạn rửa xe ô tô. Đây là công đoạn cần phải được tiếng hành theo định kỳ để đảm bảo xe lúc nào cũng sạch sẽ và giữ được tuổi thọ lâu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách rửa xe ô tô đúng cách, càng khó khăn để biết rửa xe ô tô như thế nào sạch nhất? Những thông tin trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn.

Để rửa xe ô tô siêu sạch bạn cần tuân thủ những bước làm nghiêm ngặt được nhà sản xuất và giới chuyên gia đưa ra. Theo đó, phải tiến hành rửa xe ô tô theo từng bộ phận, từ vị trí khó phun rửa nhất đến vị trí có thể dễ dàng lấy đi bụi bẩn.

Quy trình rửa xe ô tô

Xịt rửa sơ bộ toàn thân xe bằng nước sạch

Là giai đoạn đầu tiên khi muốn rửa xe như thế nào sạch nhất?

Mục đích là để loại bỏ sơ bộ những bụi bẩn bám dính trên xe, làm mềm các chất bẩn cứng đầu, giúp cho quá trình sau được thực hiện dễ dàng. Thêm nữa bạn không nên sử dụng máy rửa xe cao áp để loại bỏ các chất bẩt ngay vì như vậy có thế sẽ khiến lớp sơn xe bị xước do tác động của các hạt cát nhỏ và cặn bẩn chà lên mặt sơn xe ô tô.

 

f:id:maychasan:20180811104547j:plain

Xịt rửa gầm xe, bánh xe ô tô

Đây là những vị trí rất khó để loại sạch bụi bẩn. Thông thường tại các quán rửa xe chuyên nghiệp, họ sẽ sử dụng ben nâng rửa xe để xịt rửa gầm xe và bánh xe ô tô.

Còn khi tiến hành tại nhà, bạn có thể khắc phục bằng việc sử dụng máy rửa xe gia đình( Xem tại đây click here ). Với áp lực phun rửa mạnh mẽ từ 100 bar trở lên như máy rửa xe cao áp Palada hay Lutian sẽ cho khả năng đánh bay lớp đất bám dính và các bụi bẩn tại gầm xe, bánh xe và nan xe hiệu quả.

Tuy nhiên trước khi phun rửa, bạn nên nhúng giẻ lau chuyên dụng vào dung dịch nước rửa xe tô và làm sạch tại các vị trí đó để bụi bẩn bị giã ra nhanh chóng.

>> Xem thêm tại đây

yenphat.com

Vệ sinh thân xe ô tô

Rửa xe ô tô như thế nào sạch nhất? Sẽ không thể bỏ qua vị trí thân xe được. Đây là vị trí dễ nhìn và dễ vệ sinh nhất. Tuy nhiên chỉ một thao tác nhầm cũng có thể gây tổn hại cho xe của bạn.

Người dùng nên phun hóa chất bọt tuyết lên bề mặt xe ô tô để tách bụi bẩn ra khỏi xe, sau đó dùng béc phun 25° hoặc 40° của máy phun rửa áp lực cao để phun nước đều từ thân xe xuống dưới, từ trước ra sau.

Làm khô vỏ xe

Sử dụng máy nén khí để xì khô vỏ xe hoặc bằng cách để khô tự nhiên kểt hợp với sử dụng giẻ lau chuyên dụng để ẩm để làm việc này. Kiểm tra hệ thống capo và cốp xe và tiến hành vệ sinh nếu có nước bắn vào.

Nên rửa xe ô tô với tần suất như thế nào thì hợp lý?

Rửa xe tô thường xuyên và liên tục chưa hẳn đã cách làm tốt nhưng cũng không nên để xe của bạn gánh một lượng bụi bẩn lớn lâu ngày rồi mới tiến hành vệ sinh. Thông thường 3 tuần rửa xe ô tô 1 lần là tần suất rửa xe hợp lý bạn nên áp dụng để vệ sinh cho xế yêu của mình.

Mọi thắc mắc về vấn đề này xin vui lòng liên hệ tới số hotline 0972 882 886 - 0912 370 282 để được tư vấn giải đáp chuyên nghiệp, nhanh chóng.

>> ĐỌc thêm: Mô hình rửa xe chuyên nghiệp