Máy rửa xe gia đình& Công nghiệp chính hãng

Yên Phát bán máy rửa xe công nghiệp chính hãng tại Hà Nội. Bán máy rửa xe cao áp Lutian, Vjet, Karcher...

Hướng dẫn sử dụng bình bọt tuyết rửa xe hiệu quả

Trong bài trước Yên Phát có chia sẻ khái niệm Bình bọt tuyết là gì? Bài viết này chúng tôi hướng dẫn khách hàng cách sử dụng bình bọt tuyết hiệu quả và tiết kiệm

Hướng dẫn cách sử dụng bình tạo bọt tuyết hiệu quả

- Muốn sử dụng bình hiệu quả trước hết là cần lựa chọn dung tích bình cho phù hợp. Bình lớn hơn với nhu cầu sử dụng sẽ gây lãng phí, mà bình quá nhỏ thì lại mất thời gian vào việc pha chế dung dịch. Trong thực tế thì những cửa hàng rửa xe máy nhỏ, số lượng xe một ngày không quá nhiều thì nên lựa chọn máy rửa xe 3kW và bình bọt với dung tích 18L hoặc là 20L.Còn riêng với tiệm rửa xe ô tô, vì diện tích bề mặt cần làm sạch lớn hơn, nên lượng bọt sử dụng cũng tương đối nhiều vì thế mà cần chọn bình có dung tích từ 25L- 45L, với các tiệm có lượng xe đông hơn thì có thể chọn bình dung tích 60L.

Bình bọt tuyết nâng cao hiệu quả và tính an toàn trong quá trình rửa xe 


- Máy tạo bọt tuyết hoạt động nhờ vào khí nén được cung cấp từ máy hơi, hơi cần cung cấp cho bình từ 3kg-4kg hơi, hơi yếu hoặc mạnh quá sẽ không tạo được bọt đều và mịn như tuyết, cần chú ý van điều chỉnh áp lực ở sau máy., hơi yếu hoặc mạnh quá sẽ không tạo được bọt đều và mịn như tuyết, cần chú ý van điều chỉnh áp lực ở sau máy.

- Muốn tạo được bọt tuyết đều và mịn, cũng cần phải chú ý khi lựa chọn dung dịch tạo bọt và tỷ lệ pha cần tuân theo tỷ lệ cung cấp của nhà sản xuất. Tham khảo thêm Bảng giá máy rửa xe mini năm 2018 

Những lưu ý trong quá trình sử dụng

- Chỉ sử dụng bình bọt sau khi đã dùng máy rửa xe để phun toàn bộ xe

- Bình không phải cứ lớn là tốt và đỡ mất công pha chế dung dịch, nếu dung dịch rửa để lâu trong bình sẽ mất tác dụng, và khiến bình chứa bị han gỉ.

- Pha dung dịch với lượng vừa phải, nếu để quá 1 ngày sẽ làm mất một số tác dụng như: khả năng tẩy sạch, tạo độ bóng, chống bám bụi...

- Trước khi đưa khí nén vào bình cần lắc đều bình để dung dịch và nước có thể hòa lẫn được vào nhau. Khí nén cung cấp vào bình pải đạt áp lực theo yêu cầu của nhà cung cấp. Nếu áp lực yếu hơn dung dịch sẽ không được trộn đều, phun ra ở dạng nước hoặc dạng đặc.

Qua khảo sát thực tế, rất dễ dàng nhận thấy hầu như tất cả các tiệm, trung tâm chăm sóc xe hay garage… đông khách, “ăn nên làm ra” đều được trang bị bình bọt tuyết. Bạn muốn mua được sản phẩm tốt hãy tham khảo Cách lựa chọn bình bọt tuyết hoặc liên hệ với chúng tôi theo sô 0972882886 để được tư vấn hướng dẫn.