Máy rửa xe gia đình& Công nghiệp chính hãng

Yên Phát bán máy rửa xe công nghiệp chính hãng tại Hà Nội. Bán máy rửa xe cao áp Lutian, Vjet, Karcher...

Một số model máy rửa xe Jetta nổi bật

Mặc dù không phải là cái tên quá nổi bật trong thị trường máy rửa xe nhưng Jetta vẫn “âm thầm” khẳng định chỗ đứng, thuyết phục người tiêu dùng bởi những ưu điểm nổi bật về chất lượng và giá thành. Jetta phát triển cả dòng máy rửa xe gia đình và máy rửa xe cao áp. Nếu bạn đang băn khoăn model máy rửa xe Jetta nào đang được lựa chọn dùng nhiều trong tiệm rửa xe ô tô thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Jetta Jet250-7.5T4, Jetta Jet3000 hay Jetta Jet2200,…là những model máy rửa xe Jetta được lựa chọn nhiều hiện nay để sử dụng cho tiệm rửa xe ô tô. Đây đều là những sản phẩm máy rửa xe cao áp có công suất lớn, áp lực nước mạnh, khả năng xịt rửa mạnh mẽ,…phù hợp sử dụng trong tiệm rửa xe ô tô.

f:id:maychasan:20180912175554p:plain

Máy rửa xe áp lực cao Jetta Jet250-7.5T4

Đây là sản phẩm máy xịt rửa xe có công suất 7.5kW, áp lực hoạt động tối đa lên tới 248bar, cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, có thể làm việc với cường độ cao mà không bị nóng máy hay giảm hiệu quả xịt rửa. Với áp lực nước mạnh, lưu lượng nước ổn định, máy có thể đánh bay nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu, kể cả ở những vị trí khó làm sạch như lốp xe, gầm, bánh xe,…cho hiệu quả làm sạch toàn diện, nhanh chóng, rút ngắn thời gian, tăng hiệu quả kinh doanh cho các tiệm rửa xe ô tô.

f:id:maychasan:20180912174637p:plain

Mặc dù có trọng lượng không hề nhẹ (89kg) nhưng máy phun rửa áp lực cao này được tích hợp bánh xe dưới thân máy giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy trên nhiều khu vực địa hình khác nhau mà không phải tốn sức hay mất thời gian, rất thuận tiện và linh hoạt khi dùng. Sản phẩm hiện đang phân phối trên thị trường với mức giá khoảng hơn 16 triệu đồng, đây là mức giá khá hợp lý so với các sản phẩm của thương hiệu khác có cùng công suất, tính năng.

Máy rửa xe Jetta Jet3000

Model máy rửa xe Jetta có công suất 3 kW; sử dụng điện áp 220V, áp lực làm việc tối đa lên tới 100 bar, hiệu quả xịt rửa mạnh mẽ, làm sạch cao, tiết kiệm điện và nước tối ưu. Máy cũng được thiết kế bánh xe phía dưới thân máy giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc điều khiển máy, không phải tốn nhiều công sức. Máy rửa xe cao áp Jetta Jet3000 có thiết kế đơn giản, màu sắc nổi bật, trang bị 4 béc phun hỗ trợ điều chỉnh áp lực nước phù hợp với từng nhu cầu làm sạch.

Máy được tích hợp động cơ có chế độ bảo vệ quá tải, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Các linh kiện máy được lắp ráp chắc chắn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu cấu thành tốt, chống hao mòn, hoen gỉ, đảm bảo độ bền cao. Sản phẩm này đang được phân phối trên thị trường với mức giá khoảng hơn 10 triệu đồng.

Máy rửa xe áp lực cao Jetta Jet 2200

Nếu tiệm rửa xe ô tô có quy mô trung bình thì hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm máy rửa xe áp lực cao Jetta Jet2200 với mức giá chỉ hơn 8 triệu đồng mà vẫn đáp ứng được khả năng hoạt động và hiệu quả phun rửa làm sạch xe ô tô. Sản phẩm máy phun rửa áp lực cao này có công suất 2,2kW; áp lực 70 bar; sử dụng điện áp 220V; rất phù hợp dùng cho tiệm rửa xe ô tô nhỏ và vừa. - Tham khảo bộ rửa xe cho tiệm rửa xe ô tô nhỏ 

Trên đây là một số model máy xịt rửa xe Jetta được lựa chọn sử dụng nhiều và phù hợp dùng cho tiệm rửa xe ô tô. Tùy thuộc quy mô tiệm và điều kiện kinh tế thì người tiêu dùng cân nhắc lựa chọn model máy phù hợp nhất. Để được tư vấn thêm thông tin về máy, cách thức đặt mua hàng chính hãng nhanh chóng; bạn có thể liên hệ hotline 0972 882 886 để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

>> Xem thêm: 3 model máy rửa xe Jetta chinh phục người dùng