Máy rửa xe gia đình& Công nghiệp chính hãng

Yên Phát bán máy rửa xe công nghiệp chính hãng tại Hà Nội. Bán máy rửa xe cao áp Lutian, Vjet, Karcher...

Máy rửa xe JETTA có thực sự tốt kho

Máy rửa xe Jetta là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên cung cấp các loại máy rửa xe gia đình và máy rửa xe cao áp (hay còn gọi là máy rửa xe công nghiệp). Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa xe của hãng này với đa dạng chủng loại và kích cỡ. Máy rửa xe Jetta được đánh giá là nhãn hàng chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng.

Vậy máy rửa xe Jetta có thực sự tốt như vậy không? Hãy cùng Yên Phát tìm hiểu xem dòng máy rửa xe này có những ưu điểm gì?

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại

Ngay từ quan sát bên ngoài máy, ta đã có thể thấy rằng máy rửa xe của hãng Jetta vô cùng bắt mắt với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng. Với kích cỡ và trọng lượng của máy, người dùng có thể linh hoạt hơn trong việc di chuyển, sử dụng, cất giữ hay bảo quản. Màu sắc của máy rửa xe Jetta đa dạng, hiện đại, phù hợp với không gian sử dụng như gia đình, nhà xưởng hay tiệm rửa xe,... Hơn nữa với hệ thống bánh xe di chuyển 4 chiều, thiết bị thuận lợi cho việc di chuyển trên mọi địa hình, ngóc ngách để xịt rửa vệ sinh.

f:id:maychasan:20181022113447j:plain


Ngoài ra, tất cả các sản phẩm máy rửa xe của hãng Jetta đều được làm từ nhựa ABS cao cấp và thép chống gỉ. Vì thế, máy đảm bảo cả về thẩm mỹ và tuổi thọ theo thời gian.

Chất lượng máy tốt, tích hợp nhiều chức năng

Nhật Bản nổi tiếng với công nghệ sản xuất hiện đại, kiểm soát chặt chẽ và tỉ mỉ trong từng công đoạn. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi máy rửa xe thương hiệu Jetta được đánh giá là có chất lượng tốt. Với công suất mô tơ, áp lực và tốc độ gấp 3 lần máy rửa xe thông thường, máy rửa xe Jetta giúp đánh bay mọi vết bẩn dù là trong những ngóc ngách khó rửa hay gầm xe, bánh xe. Đồng thời, máy rửa xe ô tô Jetta góp phần tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

CỤ thể hơn, các bạn hãy xem bài viết 

mayruaxe.hatenablog.com

Ngoài ra, máy xịt rửa xe Jetta còn có thể thực hiện nhiều chức năng khác vô cùng thiết thực như: rửa sân, tưới cây, thổi bay rêu mốc tường, rửa nhà xưởng,…

Gía cả phải chăng

Có thể nói, giá máy rửa xe của hãng này quá “mềm mại” cho một loại máy tiện dụng như vậy. Đây cũng chính là một điểm thuyết phục người tiêu dùng lựa chọn máy rửa của hãng Jetta. Cho dù là máy rửa xe gia đình hay máy rửa xe cao áp đều có giá thấp hơn so với các hãng khác trên thị trường. Qúa hời cho một món đầu tư mà vẫn đảm bảo đầy đủ yêu cầu công việc.

Để được cung cấp các thông tin chi tiết hơn và tư vấn về cách chọn máy rửa xe, quý khách hàng có thể liên hệ theo SĐT: 0912 370 282 – 0972 882 886